SƠN CHỐNG THẤM MÀU

SƠN CHỐNG THẤM MÀU LÀ GÌ?

Là loại sơn bóng có khả năng chống thấm, thuộc hệ Pure Acrylic chỉ dùng cho ngoài trời, đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn, rất phù hợp với khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm quanh năm và mưa nhiều như ở Việt Nam. Sơn chống thấm màu ABe hoàn toàn là sản phẩm thích hợp đối với moi công trình, nó cho độ đàn hồi cao, che lấp hoàn toàn những vết nứt trên bề mặt, giúp chống thấm tuyệt đối cho tường hay chống rêu mốc cho những công trình có mái ngói.

ĐẶC TÍNH NỔI TRỘI CỦA SƠN CHỐNG THẤM MÀU

– Chống thấm hiệu quả: Màng sơn có tính chống thấm vượt trội dó được cấu tạo từ những hợp chất đặc biệt, được sử dụng làm chất chống thấm vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, độ đàn hồi cao cùng khả năng giảm nứt cho màng sơn còn giúp sơn chống thấm màu ABe có thể trở thành sơn trang trí ngoài trời cho công trình luôn bắt mắt.

– Độ bóng cao: Mặt sơn rất bề màu, có độ bóng cao giúp dễ dàng rửa trôi lớp bụi bẩn trên bề mặt công trình chỉ sau những cơn mưa rào.

– Đô phủ tốt, dễ dàng thi công: Màng sơn bóng, độ đàn hồi lớn, khô nhanh chóng giúp sơn được thi công rât dễ dàng.

– An toàn với người sử dụng: Sơn không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì, không bị cháy, rất an toàn cho những người thi công và sử dụng.
Ảnh:


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *